5/1/56

สวัสดีปีใหม่ 2556 จากทีมงานบล๊อกเที่ยวกัน

วันนี้ก็ขอสวัสดีปีใหม่ทุกท่านนะครับ



หล้งจากผมเดินทางกลับบ้านที่อำนาจเจริญ เพื่อกับไปหาลูก และพ่อตา แม่ยายผู้ที่คอยดูแลลูก
ชายในวัย 1 ขวบ ของผมเป็นอย่างดี ที่ผมต้องฝากลูกชายผมไว้กับแก่ไม่ใช้ว่าผม ทอดทิ้งนะครับ แต่ผมและภรรยา ยังเป็นมือใหม่ในด้านนี้ กลัวว่าลูกจะได้รับการดูแลไม่ดีที่สุดครับ มาเข้าเรื่องเที่ยวของเราบ้างดีกว่าครับ ช่วงปีใหม่รถเยอะ อุบัติเหตุก็เยอะ เราไม่ชนเขา เขาก็ชนเรา เหตุแบบนี้ก็เห็นตามเส้นทาง อยู่ตลอด สาเหตุหลักๆ ก็เมาแล้วขับ ครับ ผมก็เข้าใจนะครับว่า ช่วงนี้เทศกาลแต่ถ้าจะไปไหนมาไหน ก็งดดื่มไปเลยครับ เครื่องดื่มมีเงินซื้อกินเมื่อไรก็ได้ครับ แต่ชีวิตมีเงินเท่าไรก็ซื้อไม่ได้ครับ ช่วงปีใหม่ผมก็ได้ไปเที่ยวกันที่หาดคูเดื่อ ที่จังหวัดอุบลฯ ว่าจะแวะไปดูสวนสัตว์เปิดใหม่ของอุบลฯ แต่เข้าไปหาข้อมูลในเน็ตพบว่า คนเยอะรถนั่งชมไม่พอกันแย่งกันขึ้น เลยไม่ไปครับ หาคูเดื่อหลังจากไม่ได้ไป นานมากเลย ก็ถือว่ายังไงเป็นที่กินข้าวและนอนพักผ่อน ชิวๆ ของคนที่ไม่อยากนั่งโต๊ะกินข้าว อยากนั่งนานๆ แต่เรื่องเล่นน้ำ ถ้าจะเล่นกันจริงๆ แนะนำเป็นพัทยาน้อยเลย น้ำสะอาดกว่า มีเครื่องเล่นทางน้ำด้วยเช่น บานาน่าโบ๊ท รอบล่ะ 300 - 400 บาทครับขึ้นอยู่กับช่วงเวลา แขกเยอะ แขกน้อย เอาเป็นว่าปีใหม่ 2556 นี้ก็ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง มีเงินมีทองเหลือใช้ เลยครับ ใช้ไม่หมดอย่าลืมโอนมาให้ผมบ้างนะครับ จะได้มีทุนไปเที่ยวแล้วมาเล่าให้ฟังทุกเดือนๆ ครับ