8/2/56

หัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวเบาๆ


สวัสดีค่ะแวะมาอัพเดตกันอีกครั้งแล้วนะค่ะกับ สถานที่น่าท่องเที่ยวครั้งนี้มาแนะนำเป็นสไตล์เย็นๆ สบายๆ บ้างค่ะกับสถานที่ ท่องเที่ยวใหม่ๆ นามหัวหิน ฮ่าฮ่า


ใหม่ยังไงละเนี่ยแน่นอนค่ะว่าสถานที่ท่องเที่ยวนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ ท่องเที่ยวที่ค่อนข้างเน้นความเป็นเอกลักษณ์ของทะเลแหง่ละค่ะก็มันเป็นทะเล หนิเน๊อะเอิ๊กๆๆ



แต่ทะเลนั้นต้องเน้นเรื่องการรักษาความสะอาดและการดูแลท้องทะเลให้เป็นพิเศษ เพื่อป้องกันโรคที่มากับน้ำหรือเศษสิ่งสกปรกที่เป็นพิษต่อคนเล่นและนำพา เชื้อโรคมาให้ด้วยนะค่ะนอกจากนี้แล้วหัวหินยังเป็นสถานที่ที่หลายๆคนต้องเคย ไปกันมาอยู่แล้ววันนี้เราจึงขอเรียกว่าสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เบาๆนั่นเองละ ค่ะเพราะหลายๆคนถ้าคิดอะไรไม่ออกก็ น้ำตก ทะเล ฮ่าฮ่า คิดว่ามันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมี่ครบครันก็เรียกได้ว่าเป็น 1 ระดับค่ะ


เพราะเรื่องอาหารการกินก็เป็นแบบซีฟู้ดส์ไหนจะมีอาหารอร่อยๆกุ้งปลา หมึกหอยแครงหรือจะเป็นการเล่นน้ำพักผ่อนหย่อนกายคลายร้อนหรือจะเป็นการเล่น ทราบแบบเด็กๆ เพื่อเด็กๆ จับปูหรือเก็บหอยสวยๆ มาประดับบ้านหรือนำมาเก็บไว้ สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำวันนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว น่าไปเหมือนกันนะค่ะเพราะน้ำสะอาดใสขยะไม่มีและที่สำคัญนั้นหอยสวยๆหรือว่า ร้านขายของฝากก็ค่อนข้างมีเยอะแยะและเป็นที่ที่คนส่วนใหญ่นึกได้เมื่อต้อง การไปพักผ่อนนั่นเองละค่ะสถานที่เหล่านี้เป็นสถานที่เรียกได้ว่านิรันกาล จริงๆเพราะผู้คนส่วนใหญ่ค่อนข้างกันพักผ่อนกันเยอะค่ะนอกจากนี้แล้วยังมีปูลมหรือว่ามีอะไรสนุกๆมากมายให้ทำในทะเลอีกด้วยนะค่ะ แต่ ห้ามแอบฉี่ใส่ทะเลละ อิอิ รู้นะ ทะประจำละสิ แหง่ๆ รู้นะ ฮิฮิ เอาละค่ะทีนี้ไปพูดถึงเรื่องของห้องน้ำกันดีกว่าหลายๆคนคงจะให้ความสำคัญ เรื่องของการอาบน้ำหลังเล่นน้ำเป้นอย่างมากดังนั้นจึงมีห้องน้ำมากมายไว้ suppot และบริการคุณมากมายที่หัวหินนั้นถือว่าเป็นสถานที่ที่เอาใจใส่และสะดวกสบาย มากมายคึ่ะแต่ถ้าเรื่องของแมงกระพรุนถ้าใครไม่อยากให้มีก็คงจะหลีกเลี่ยงไม่ ได้เพราะว่ามันมีอยู่ทุกที่เลยละค่ะอิอิดังนั้นใครที่กลัวแมงกดระพรุนแนะนำ สั้นๆค่ะ! ทำใจจ้า